Danh Mục

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Bí mật bên trong hộp đựng đồ chơi tình dục nữ

Tranh thủ vợ đưa các con về ngoại nghỉ hè, tôi dọn dẹp phòng kho và phát hiện duong vat gia silicon một bí mật khủng khiếp bên trong chiếc hộp gỗ đựng đồ chơi tình dục nữ mà tôi mua tặng cho vợ, nó là một chiếc dương vật giả tôi tặng vợ sử dụng trong những lúc tôi thường xuyên đi công tác, và điều bất ngờ hé lộ nhờ cuốn nhật kí nàng để bên trong


Là giám sát trưởng của công ty xây dựng lớn nên việc tôi thường xuyên đi công tác là điều như cơm bữa, có khi 1 tháng về nhà 1 lần, có khi đằng đẵng 3 tháng mới về, thương vợ thiếu thốn nên tôi có mua tặng nàng một chiếc dương vật giả silicon để nàng ở nhà sử dụng trong thời gian đi công tác, rồi đặt làm một chiếc hộp gỗ cho nàng đựng đồ chơi tình dục đó cho sạch sẽ

Hôm đó vợ đưa các con về ngoại nghỉ hè, cũng là ngày chủ nhật hiếm hoi tôi được ở nhà nên tranh thủ dọn dẹp phòng kho vì đứa lớn chuẩn bị sang cấp 3, phải cho nó phòng riêng để ở yên tĩnh mà học hành, dọn dẹp một hồi tôi phát hiện chiếc hộp gỗ đựng do choi tinh duc tphcm nữ đó, sao nàng không để trong phòng mà lại giấu ở kho thế này, tò mò tôi mở hộp dương vật giả đó ra xem và phát hiện bí mật khủng khiếp
Bên trong cái hộp đựng đồ chơi tình dục nữ bằng gỗ đó, ngoài chiếc dương vật giả mà tôi mua tặng thì còn một cuốn sổ nhỏ, chiếc dương vật giả vẫn còn khá mới, có vẻ như nó chỉ mới được sử dụng 1,2 lần gì đó trong khi tôi mua tặng nàng cũng gần cả năm nay rồi, cuốn sổ nhỏ tôi nghĩ rằng đó là nhật kí cá nhân của vợ, chần chừ một hồi tôi quyết định mở ra xem bởi thắc mắc sao vợ không dùng món đồ chơi tình dục đó mà lại cất ở kho thế này

Ngày.Tháng.Năm...chồng mua tặng mình một chiếc chay rung tinh yeu duong vat gia da nang đựng trong một cái hộp gỗ sang trọng, mình đã thủ dâm với chiếc dương vật giả đó, cảm giác thật tuyệt, cứ như lần đầu làm tình với một người lạ vậy, băn khoăn khó tả...

Ngày.Tháng.Năm...lần thứ 2 thủ dâm với dương vật giả silicon đó, cảm giác không như lần đầu nhưng vẫn rất tuyệt, thỏa mãn và bớt đi nhiều cảm giác xốn xang nhớ chồng cả tháng nay, kiên quyết hơn để từ chối những lời ve vãn của anh X ở công ty.

Ngày.Tháng.Năm...mặc một chiếc váy ngắn ở nhà thư giãn cuối tuần, con thì đi học thêm, reng..reng..chuông cửa, anh thợ sửa máy giặt tới, vô tư mở cửa, dẫn anh lên lầu, đi trước, mặc váy ngắn và không mặc chip bên trong, nhưng quên, anh thấy hết âm đạo của mình, lên tới lầu 2, từ sau anh ôm tới, sức mạnh cùng hơi ấm của người đàn ông khiến mình không cưỡng lại được, anh đè mình nằm xuống, liên tục liếm láp cô bé của mình, nửa muốn kháng cự nửa muốn không, may mắn chuông cửa lại kêu, con đi học về, nửa mừng nửa không...

Ngày.Tháng.Năm...nhắn cho anh sửa máy giặt bảo máy hư lại, nhưng nó không hư, anh tới ngay lúc đó, mặc váy ngắn và vẫn không chip, dẫn anh lên lầu và chuyện cũ lặp lại, mình kháng cự yếu ớt hơn lần trước, anh say mê bú liếm cô bé của mình, nó ra nước thấm xuống cả váy, nền xi măng, sức đàn ông mãnh liệt xé toang chiếc váy của mình, tay vân vê bộ ngực, miệng say đắm bú liếm, anh cởi đồ, buổi hoan lạc tuyệt vời

Ngày.Tháng.Năm...Mình cất chiếc hộp đựng duong vat gia giong nhu that chồng tặng lên kho, mỗi tuần mình sẽ báo máy giặt hư 1 lần nhỉ, 1 lần là đủ, nhưng lỡ hàng xóm để ý thì sao, hay đợi con đi học, mình hẹn anh ấy đến khách sạn để sửa máy giặt, chắc vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét