Danh Mục

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bạn gái mang theo dương vật giả khi đi làm

Sáng hôm đó tôi choáng váng khi thấy chiếc dương vật giả giống như thật và duong vat gia cao cap nằm gọn gàng trong cốp xe của bạn gái, một cách rất vô tình nhưng đủ để tôi hiểu rõ hơn về cô nàng dâm đãng này, may mắn là hôm đó xe tôi hư phải đi nhờ xe bạn gái.


Hôm đó trời xui đất khiến thế nào, mới sáng ra chuẩn bị đi làm thì xe máy hỏng, đạp đề gì cũng chẳng nổ nên gọi bạn gái sang nhờ chở đi làm, nàng chạy sang nhà trọ và chở tôi đi, dự định tôi sẽ đưa nàng đến công ty rồi lấy xe chạy đến công ty mình sau, nhưng khi chưa tới chỗ làm thì phát hiện xe gần hết xăng, lụi cụi tìm cây xăng để đổ
Mở cốp xe ra đổ xăng chẳng có gì bất thường, nhưng khi chuẩn bị đóng lại tôi thấy có gì đó nằm giấu ở bên dưới, một cái túi đen, giấu kĩ sau cái áo mưa, nghĩ bụng chẳng đồ đạc riêng tư nên tôi chẳng dám đụng vào, chẳng hiểu sao vừa chạy được một khúc thì tò mò, nghĩ là người yêu quên món đồ gì để còn quay lại công ty nàng đưa nên dừng xe và mở ra kiểm tra - tôi hoảng hồn bởi đó là một chiếc dương vật giả giống thật cho nữ thủ dâm

Khá bất ngờ nên chẳng biết xử lý thế nào, nhìn kĩ hơn thì tôi biết chắc chiếc dương vật giả đó đã qua sử dụng, trông nó đã cũ kĩ, gói trong 1 chiếc túi vải sau đó bọc trong túi nilong đen mà không còn vỏ hộp gì cả, chẳng lẽ nào bạn gái mang theo dương vật giả khi đi làm sao, nàng mang theo lên công ty để làm gì với chiếc dương vật giả đó, chẳng lẽ lại thủ dâm với dương vật giả ở công ty mình làm à

Bao nhiêu là thắc mắc và shop dung cu tinh yeu dự định sẽ hỏi cho ra nhẽ khi đi làm về nhưng chưa kịp hỏi thì cô bạn gái đã gọi lại, bảo là quên đồ trong cốp xe và nói tôi quay lại công ty nàng ngay để nàng lấy đồ, là hồ sơ công việc, tôi hiểu ra và vẫn chạy xe đến, nàng nhanh chóng mở cốp xe và lấy đúng túi nilong đựng chiếc dương vật giả silicon đó ra, nhét vào giỏ xách và đi lên công ty làm bình thường

Vì sợ ảnh hưởng công việc và sợ đồng nghiệp nàng biết nên tôi không tiện hỏi và giả vờ như không biết đó là chiếc dương vật giả vậy, để rồi tối hôm đó, khi cả hai ngồi ăn tối, tôi quyết định hỏi thì nàng mới ngớ người thật sự, một chút bối rối, một chút ngượng và sau đó nàng lí nhí: vì ở chung phòng trọ với bạn nên sợ bạn thấy chiếc dương vật giả đó, nên đi làm hay đi đâu cũng phải mang theo rồi bỏ trong cốp xe, chứ không phải là mang dương vật giả lên công ty để thủ dâm đâu

Hơn 2 năm yêu nhau, khách sạn và duong vat gia co nhiet đã đi không biết bao nhiều lần, đúng là tôi khả năng cầm trịch không được lâu, nhưng nàng chẳng nói hay chẳng góp ý gì cả, lại âm thầm đi mua dương vật giả để thủ dâm mà nếu hôm nay xe tôi không hư chắc chẳng bao giờ biết được, lẽ nào nàng dâm đãng thật sao, quan hệ với bạn trai chưa đủ phải thủ dâm thêm dương vật giả dán tường nữa à

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét