Danh Mục

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Sau du học vợ thích bạo dâm tình dục hơn

Sau 2 năm du học ở Anh Quốc theo diện tài trợ của cơ quan, vợ trở về mua theo dương vật giả giống thật và thay đổi rất nhiều thứ, một trong số đó là việc quan hệ tình dục thông thường như trước đây, nàng bây giờ thích chủ động hơn, thích được thực hiện những tư thế bạo dâm tình dục hơn, và còn đặt mua một bộ dụng cụ tình dục bạo dâm trên mạng để hai vợ chồng sử dụng


Lần đầu tiên 2 vợ chồng quan hệ tình dục sau khi vợ đi du học về, tôi đã cảm giác có gì đó khác thường, âm đạo của vợ rộng hơn trước kia dù chúng tôi vẫn chưa có con, và trong lúc quan hệ tình dục nàng liên tục nói những câu dâm đãng mà lúc chưa đi du học nàng chẳng bao giờ nói, rồi nàng còn đòi hỏi nhiều hơn, thích chủ động hơn, thích quan hệ những tư thế lạ mà tôi còn không biết, chẳng lẽ nào nàng qua bên đó du học và ngoại tình với đàn ông Anh Quốc đó sao

Hôm đó đi làm về, nàng lôi ra bộ dụng cụ tình dục bạo dâm, bảo rằng mới đặt mua trên mạng để hai vợ chồng sử dụng, tôi đã xem phim người lớn nhiều, xem nhiều bộ phim bạo dâm nên cũng chẳng ngỡ ngàng gì với bộ đồ chơi tình dục bạo dâm đó, nhưng thường trong phim là người nam bạo dâm người nữ, còn nàng thì dùng nó để bạo dâm tình dục với tôi
Chẳng phản đối, tôi vẫn cùng nàng sử dụng bộ dụng cụ sextoy bạo dâm đó, rồi đổi ngược lại, có vẻ như vợ rất thích như vậy, nàng liên tục nói những câu tục tĩu dâm đãng, và trong những lần như vậy tôi để ý dương vật của mình đút vào âm đạo vợ thì chẳng khít như trước nữa, hay nói đúng hơn là lỏng, chẳng còn ôm sát dương vật như khi mới cưới, tôi tin chắc là nàng đã ngoại tình, đã quan hệ với đàn ông bên đó vì dương vật của họ to hơn dương vật đàn ông châu á

Trước kia vợ chẳng bao giờ thích shop dụng cụ tình yêu hay những trò bạo dâm này, nhiều khi rủ nàng xem những bộ phim bạo dâm tình dục nàng còn sợ hãi và bảo tắt đi chẳng dám xem, khi hai vợ chồng quan hệ tình dục thì nàng luôn nằm im, chỉ rên khe khẽ chứ chẳng nói gì, và hiếm khi nào thấy nàng chủ động ngồi trên để cưỡi ngựa, vậy mà chỉ sau 2 năm đi du học mọi thứ đã thay đổi quá bất ngờ

Âm đạo của nàng bị rộng ra đáng kể, rồi những trò bạo dâm tình dục, rồi bộ dụng cụ tình dục hỗ trợ bạo dâm kia, rồi những chiếc dương vật giả có nhiệt hàng khủng và câu nói tục tĩu dâm đãng nàng phát tra trong lúc làm tình, tôi biết chắc là nàng đã ngoại tình với đàn ông bên đó trong thời gian đi du học kia, nhưng chẳng có bằng chứng gì làm sao để vạch mặt cô vợ dâm đãng này cho được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét