Danh Mục

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Mua đồ lót và váy ngủ khơi gợi tình dục ở đâu

Tôi muốn mua đồ lót và váy ngủ ở shop sextoy tphcm nhằm khơi gợi tình dục nhưng nên mua ở đâu tốt và cần tư vấn những loại nào thực sự phù hợp để "giữ chồng" vì thời gian gần đây tôi nghi ngờ chồng đang lén lút "ăn phở" bên ngoài có thể do đã chán cơm nhà

Tôi là nữ và năm nay đã bước qua tuổi 40, là người phụ nữ đã sinh con và bước vào giai đoạn xế chiều thì nhan sắc cũng chẳng còn mặn mà gì nữa, khác với những phụ nữ khác, tôi chẳng thích sửa soạn, không son chẳng phấn và cũng chẳng chú ý đến hình thể của mình đang "eo bánh mì" bấy lâu nay, chỉ toàn tâm làm việc và lo cho gia đình.

Rồi thời gian gần đây tôi có cảm giác như chồng mình đang lén lút ngoại tình, anh hay đi làm về trễ hơn, nhậu về khuya và tần suất sinh hoạt tình dục của hai vợ chồng giảm sút hẳn, trước kia mỗi tuần cũng được 1 đến 2 lần thì giờ đây cả tháng may ra được 1 lần, trước chồng chẳng bao giờ dùng FB hay Zalo, còn bây giờ thì cái nào cũng dùng, về nhà là ôm cái điện thoại liên tục, rồi hay sửa soạn hơn, trước rất ghét chụp hình thì giờ cứ hễ mặt đồ đẹp vô là đưa điện thoại bảo con chụp hình cho bố.

Với những sự thay đổi trên sextoy cao cấp tphcm thì tôi thực sự tin rằng chồng mình đang ngoại tình, nhưng chưa có bằng chứng nên tôi chẳng biết làm sao, tình ngờ có nói chuyện với cô bạn thời sinh viên thì cô ấy bảo thử mua đồ lót và váy ngủ khơi gợi tình dục xem sao, mua thêm mấy cái đồ chơi tình dục dạng như may massage diem g kích dục nữa, làm cho đời sống tình dục vợ chồng phong phú lên thì chồng sẽ hết chán thôi.

Tôi nghe cũng có lí nên thử tìm mua ít đồ lót và váy ngủ gợi tình, xem trên mạng thì toàn thấy hàng giá rẻ, dù mẫu mã bắt mắt, đẹp nhưng hỏi nguồn gốc thì ở đâu cũng là hàng xuất xứ Trung Quốc, chẳng lẽ chỉ có mỗi chiếc váy ngủ gợi tình, bộ đồ lót gợi tình mà VN mình chẳng sản xuất nổi sao, không làm nổi thì có thể nhập của các nước khác sao cứ phải đâm đầu nhập hàng giá rẻ của Trung Quốc xài rồi viêm nhiễm da thì nguy.


Còn những chiếc máy massage và dương vật giả gắn tường gợi tình mà cô bạn có đề cập thì tôi nên mua loại nào sẽ tốt và an toàn khi sử dụng, mong shop tư vấn rõ để tôi có thể chọn mua được những chiếc váy ngủ và đồ lót gợi tình và sản phẩm đồ chơi tình dục cho vợ chồng làm phong phú thêm đời sống tình dục, hi vọng có thể tìm được nguồn hàng chất lượng để sử dụng đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì đồ lót, váy ngủ gợi tình hay shop dung cu tinh yeu tăng khoái cảm đều tiếp xúc trực tiếp với da mà đặc biệt là ở vùng da nhạy cảm nhất của người phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét