Danh Mục

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Bạn gái đi mua bao cao su để...thổi bong bóng

Ngồi ở quán cafe đối diện, tôi thấy rõ cô bạn gái của mình đi vô shop bán đồ chơi người lớn cu gia gia re và chọn mua 1 hộp bao cao su rồi nhét vội vô giỏ xách, nhưng mọi cử chỉ của nàng không qua mắt được tôi, đợi nàng đi ra và leo lên xe chạy đi, tôi gọi cho nàng và hỏi: em mua bao cao su làm gì thế, đầu dây bên kia im lặng vài giây rồi trả lời: "em mua bao cao su để tổ chức trò chơi thổi bong bóng khi đi du lịch với công ty"


Do khuya bạn gái đi du lịch với công ty nên chiều tối khi đi làm về tôi tranh thủ chạy sang nhà nàng dẫn nàng đi chơi chút cho đỡ nhớ, nào ngờ chạy sang đến nhà, gọi nàng xuống thì em nghe máy và bảo đi mua đồ để chuẩn bị đi du lịch, bận lắm nên không gặp được, nhưng rõ ràng nhìn vào trong bãi xe tôi thấy có xe của nàng ở đó mà.


Hơi buồn một chút nhưng nghĩ nàng có việc bận không tiện gặp nên thôi, đảo xe lòng vòng quanh nhà nàng thì thấy có quán cafe ven đường, tấp vô ngồi uống cf một mình cho đỡ buồn, lấy điện thoại ra đọc báo, chơi game hồi lâu cũng thấy chán nên ngồi ngắm đường xá xe cộ qua lại, bất chợt tôi thấy chiếc xe quen thuộc, là cô bạn gái của mình, em đang chạy xe đi đâu đó, chắc mua đồ, dõi mắt nhìn theo tôi choáng váng khi thấy nàng tấp vô một shop dung cu tinh yeu cho nam nữ có trưng bày đủ thứ và cả bao cao su nữa.

Chiếc xe máy là của nàng, dáng người, mái tóc tất cả đều là của nàng nên dù đeo khẩu trang kín mít tôi vẫn nhận ra, em dựng xe và đi vào trong, đứng quan sát một hồi thì nàng chọn mua một hộp bao cao su và chiếc chay rung cao cap rồi cầm nhét vội vào trong giỏ xách, trả tiền cho shop ban do choi nguoi lon và bước ra nhanh chóng leo lên xe rồi chạy như thể sợ người khác thấy được.

Ngồi ở quán cafe tôi thấy rõ từng cử chỉ của nàng, đưa mắt dõi theo nàng chạy xe đi được một đoạn khá xa tôi mới lấy điện thoại ra gọi cho em, nàng bắt máy và nói vội em đang đi mua đồ, tôi hỏi lại em mua bao cao su làm gì vậy, đầu dây bên kia im lặng vài giây rồi ngập ngừng và trả lời với giọng run run: "em mua bao cao su để tổ chức trò chơi thổi bong bóng cho công ty khi đi du lịch".

Công ty em đang làm cũng chính là nơi tôi làm trước kia, cả công ty hơn trăm người vậy mà em mua hộp bao cao su trong shop đồ chơi tình dục kia chỉ có cái hộp nhỏ xíu thông thường là hộp 12 cái, chẳng lẽ cả công ty hơn trăm người bu vô thổi 12 cái bong bóng bao cao su vậy sao, mà thổi bong bóng sao không mua bong bóng mà lại mua bao cao su.

Tôi tắt máy và không nói gì thêm nữa, nàng nói dối mình, chắc chắn là như vậy, rồi em gọi lại, tôi cũng chẳng buồn nghe máy nữa, 3 ngày sau khi nàng đi du lịch về tôi đến gặp và mong muốn em nói ra sự thật để hi vọng tôi còn chút niềm tin mà tha thứ cho nàng, nhưng cuối cùng lần gặp đó nàng vẫn cứ chối quắt đi, em mua bao cao su và duong vat gia giong that đó là cho công ty, tổ chức trò chơi thổi bong bóng thật, niềm tin tan vỡ, đó cũng là lần cuối tôi gặp cô người yêu mua bao cao su để thổi bong bóng cho công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét