Danh Mục

Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Người yêu có bầu vì...thủ dâm với dương vật giả silicon

Tôi đau khổ khi nghe tin dương vật giả tỏa nhiệt làm cô người yêu của mình báo rằng nàng đã có bầu, và đòi tôi phải nhanh chóng tổ chức đám cưới, để chứng minh nàng còn chụp hình chiếc que thử gửi cho tôi xem, nhưng nàng đâu biết rằng tôi bị vô sinh do quai bị cách đây 2 năm chứ, chẳng lẽ quan hệ với người bị vô sinh và những chiếc dương vật giả silicon tôi mua để thủ dâm thêm cho nàng lại có bầu được sao


2 năm trước tôi bị quai bị, căn bệnh đơn giản nhưng khiến bao nhiều người bị vô sinh và trong đó có tôi, một chàng trai đang tuổi đôi mươi muốn suy sụp, rồi trong cơn buồn phiền chán nản đó tôi gặp được em, cô gái kém hơn 2 tuổi và làm chung công ty nhưng khác bộ phận, em thường xuyên trò chuyện và đến bên tôi khiến tôi cảm thấy mình được an ủi phần nào, dĩ nhiên tôi không bao giờ nói cho em biết mình bị vô sinh cả

Rồi chúng tôi yêu nhau từ lúc nào không biết, đến bên nhau và quên hết mọi sự đời, sau giờ làm là đi chơi, xem phim, đi cafe hay là...vào khách sạn, quen nhau được 2 năm cũng là quãng thời gian chúng tôi ở khách sạn còn nhiều hơn ở phòng trọ của mình, dù chẳng đeo bao cao su nhưng chưa bao giờ em dính bầu và điều đó khiến tôi càng thêm tin rằng mình đã vô sinh thật
Rồi tôi lên mạng tìm hiểu và mua thêm những chiếc dương vật giả silicon cho nữ, em cũng đồng tình và trong những lần quan hệ tôi hay dùng thêm những chiếc dương vật giả giống thật đó để thủ dâm cho nàng, vừa tăng thêm khoái cảm vừa giúp nàng dễ lên đỉnh hơn bởi một mình tôi thì chẳng xi nhê gì với nàng cả, cứ thế thời gian trôi qua, tôi chẳng một chút nghi ngờ gì người yêu mình cho đến một ngày

Em nhắn tin và thông báo rằng máy mát xa điểm g đã làm em có bầu, hối tôi nhanh chóng tổ chức đám cưới, rồi còn chụp hình que thử và gửi qua zalo cho tôi xem, tôi nửa tin nửa ngờ, hết giờ làm là lao đến gặp em ngay để hỏi cho rõ sự tình, em nói thật, em có bầu thật và còn đưa ra cho tôi xem kết quả khám thai lúc sáng nàng xin nghỉ phép đi khám, chẳng lẽ nào quan hệ với người đàn ông vô sinh và vài chiếc dương vật giả cao cấp bằng silicon lại có thể dính bầu được hay sao

Giờ đây tôi thực sự rơi vào trạng thái hoảng loạn, tôi nghi ngờ rằng một ai đó đã ăn ốc và em tới bắt tôi đổ vỏ, hoặc rằng phép màu đã xả ra và đó chính là con của tôi thật, và tôi chẳng biết rằng nó có phải là con của tôi hay không để ban dung cu tinh duc mà tiến hành tổ chức đám cưới, chứ tôi thì lại không tin rằng quan hệ với đàn ông vô sinh và những chiếc đồ chơi sextoy cho nữ kia lại có thể có bầu được

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét