Danh Mục

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Chồng đúc dương vật giả bằng gỗ đem về cho vợ nào ngờ...

Tôi có ông anh họ làm nghề mộc sextoy danh cho nam ở tận miền trung xa xôi, thời gian gần đây vì công việc khó khăn nên anh để vợ con ở nhà vào Tây Nguyên xin việc trong một xưởng gỗ ở tận rừng sâu, công việc vất vả những bù lại kiếm được tiền nên anh chấp nhận, mỗi tháng gửi tiền về nuôi các con ăn học, cho đến gần đây khi công việc đã ổn anh bắt đầu suy nghĩ tới chuyện chăn gối vợ chồng, liệu bỏ vợ đi lâu vậy thì vợ có thèm và lỡ có phát sinh chuyện gì khác chắc là mệt, mà vợ anh lại là người phụ nữ có nhu cầu cao nữa


Ban ngày vào tận rừng sâu săn gỗ, rồi về xưởng ngồi làm hì hục cả ngày không biết mệt, tất cả chỉ mong cho vợ con ở quê nhà có miếng cơm ngon để ăn, hằng ngày tôi thay bố quản lý phân xưởng nên cảm phục nghị lực của người đàn ông vượt khó để chăm lo cho gia đình mình, rồi tối đến anh lại hì hục ngồi đục đẽo, chạy máy đánh bóng mịn một món gì đó mà mãi sau tôi mới biết là anh đang âm thầm làm thêm ban đêm để đúc 1 chiếc duong vat gia giong that bằng gỗ cho vợ ở nhà

Cuối tháng, anh xin nghỉ phép vài ngày để về quê thăm vợ con chứ không phải ra ngân hàng chuyển tiền như trước nữa, có lẽ anh đã hoàn thành món dương vật giả bằng gỗ bóng kia để đem về cho chị ở nhà sử dụng, khuôn mặt toát lên vẻ thỏa mãn hài lòng và tôi đưa anh ra xe với hành lí vỏn vẹn là tháng tiền lương và món dương vật giả kia trong giỏ xách
Anh xin nghỉ phép 1 tuần, mà chẳng hiểu sao mới 5 ngày anh đã vô lại, khuôn mặt trĩu nặng tôi gặn hỏi mãi mà chẳng nói gì, anh lại còn phát cáu và đuổi tôi đi cho khác, nghĩ là ở quê có chuyện gì đó nên tôi không hỏi nữa, nào ngờ tối đó bố tôi báo cho gia đình chuyện động trời, vợ của anh ở quê đã ngoại tình với người đàn ông khác - một người đàn bà có nhu cầu cao vì xa chồng quá lâu đã không giữ được mình.

Mãi sau này anh mới ngồi kể chuyện dung cu tinh duc cho tôi nghe, hôm đó xuống xe anh muốn tạo bất ngờ cho vợ con nên đón xe ôm về nhà mà không bảo vợ ra đón, 2 con thì đang đi học ở trường và đoán là chỉ có mình vợ ở nhà, nhưng hơi bất ngờ bởi về tới nhà thì nhà đóng cửa kín mít nhưng không khóa, đoán vợ ở nhà đóng cửa ngủ nên anh đi vòng ra cửa sau, lôi món dương vật giả dây đeo bằng gỗ kia ra để chuẩn bị tạo bất ngờ.

Mở cửa sau và bước vào anh như phát điên khi bên trong người vợ của mình đang lõa thể, quấn lấy một người đàn ông khác lớn tuổi và miệng không ngừng rên rỉ những âm thanh gợi dục khi làm tình, cô vợ lăn loàng kia đã ngoại tình, một người phụ nữ dâm đãng lăng loàn đã không chịu nổi cảnh thiếu hơi ấm đàn ông khi chồng đi làm xa để rồi quấn lấy người đàn ông khác và chìm trong khoái lạc

Nếu là tôi lúc đó có lẽ đã lao vào đập cho thằng cha kia một trận, nhưng anh thì không, đuổi người đàn ông đó đi, bảo vợ mặc quần áo vào sextoy dành cho gay và anh rời khỏi căn nhà ấy không một tiếng nói gì nữa, về thẳng nhà ba mẹ ruột anh nhờ đi đón 2 con về và thông báo với gia đình rằng sẽ li dị, 3 ngày sau đó là thời gian anh sắp xếp hết mọi việc, rồi gửi đơn li dị và gửi 2 con cho ông bà nội nuôi. Thương vợ kì công đúc món dụng cụ tình dục cho nữ ấy để rồi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét