Danh Mục

Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Mượn laptop chị vợ phát hiện sự thật kinh khủng

Tôi mượn laptop chị vợ để gửi duong vat gia dan tuong báo cáo cho công ty do máy tính bị hư nào ngờ vô tình phát hiện sự thật kinh khủng khi truy cập vào trình duyệt, chắc do chị sơ ý nên không tắt cả trình duyệt lẫn công cụ chat skype ra để rồi tôi phát hiện ra chị ấy đêm nào cũng thủ dâm với dụng cụ tình dục cho nữ và chat sex với người lạ


Tôi cưới vợ được 2 năm, nhà vợ ở thành phố và neo người nên tôi đồng ý về ở rể, nhà thì rộng mà chi có 2 vợ chồng với chị vợ thôi, do ba mẹ vợ thích cuộc sống nhẹ nhàng ở quê nên về lại quê để sống, thế là 2 vợ chồng 1 phòng còn chị vợ thì ở phòng lầu trên một mình do đã li dị chồng vì thói cờ bạc và nhậu nhẹt, cuộc sống trôi qua rất bình lặng cho đến một ngày kia...

Tôi về nhà trong tâm trạng rối bời, công việc dang dở ở công ty chưa xong, lao ngay lên phòng để làm tiếp nhưng điên tiết vì cái máy dở chứng, bị nhiễm virus nặng và chẳng làm được gì, bất đắc dĩ tôi lên phòng chị vợ và mượn laptop của chị, thấy chị hơi do dự nhưng rồi cũng đưa máy cho tôi và đọc mật khẩu để mở máy

Mở máy lên theo thói quen tôi truy cập và trình duyệt chrome để đăng nhập mail, nào ngờ vừa mở lên tôi choáng váng vì trình duyệt còn lưu những tap đang hoạt động trước đó, 1 tap đang mở phim người lớn, 1 tap đang search google với key "chat sex với đàn ông", 1 tap thì đang mở 1 website bán hàng online mặt hàng đồ chơi tình dục và búp bê tình yêu cho nữ và 1 chương trình chat skype tự động đăng nhập.

Tôi tò mò nên truy cập vào history thì càng choáng váng hơn với những lần sử dụng trước đó của chị, hơn 10 trang web toàn phim người lớn, và một vài món dụng cụ tình dục cho nữ dạng như dương vật giả cao cấp và giống thật có lẽ chị đã xem để đặt mua online, rồi vô tình skype hiện sáng lên có ai đang chat, tôi mở ra xem và hoảng hốt khi phát hiện ra đoạn chat trên

Hóa ra từ khi li dị chồng chị vợ đã mua dụng cụ tình dục cho nữ để tự thủ dâm giải quyết nhu cầu, những đoạn phim người lớn có lẽ để làm tăng thêm hưng phấn mỗi khi sử dụng, tuy nhiên tôi còn choáng váng hơn vì thông qua những đoạn chat skype tôi biết hằng đêm chị vẫn đều đặn thủ dâm với dương vật giả trước mặt những người đàn ông khác bằng cách...chat sex. Chị chat sex với người khác và sử dụng dụng cụ tình dục thủ dâm cho họ xem, chẳng với mục đích gì khác ngoài việc chị thích như vậy cả


Tôi đem máy lên trả chị vì sợ xem thêm sẽ càng hoảng loạn hơn, ngày hôm sau chị nhìn tôi với ánh mắt khác lạ, được 2 hôm thì chị chủ động gặp riêng tôi và hỏi - có phải em xem hết trong skype của chị rồi không, tôi nhẹ nhàng gật đầu bán dụng cụ tình dục và xin lỗi vì nó tự hiện ra khi đang sử dụng máy do skype đăng nhập tự động, chị chẳng nói gì và từ đó, người phụ nữ ấy càng trở nên khép kín hơn thường lệ. Dù sao việc sử dụng dương vật giả giống thật kia để thủ dâm thì tôi thấy bình thường nhưng lại còn chat sex với người lạ tôi lại thấy ghê ghê sao đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét