Danh Mục

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Ngại mua dụng cụ tình dục nên ngoại tình

Chỉ vì ngại mua dụng cụ tình dục sextoy cao cấp tphcm để tự thỏa mãn nhu cầu nên cuối cùng tôi bị anh đồng nghiệp cám dỗ và cùng anh ấy đi nghỉ trưa ở khách sạn, sau gần 1 năm li dị giờ tôi mới lại được cảm nhận hơi ấm của người đàn ông và rồi tôi không thể dứt ra được nữa



Tôi đã li dị chồng cách đây gần 1 năm, không thể sống chung với một người quá gia trưởng, lúc nào cũng coi mình là nhất, suốt ngày nhậu nhẹt bê tha lại còn bay bướm nên tôi quyết định sống một mình, cũng bởi chưa có con cái gì nên tôi cũng chẳng lo ngại, vì thế tôi quyết định li dị chồng vì nghĩ không có chồng tôi vẫn sống khỏe, cũng có công ăn việc làm ổn định

Nhưng sau khi li dị tôi mới thấm nổi khổ của người phụ nữ không chồng, ở tuổi chỉ mới 30 người phụ nữ nhu cầu còn cao hơn cả những cô gái mơn mởn nhưng chẳng ai thỏa mãn được cho mình, mỗi đêm thức giấc giữa chừng tôi tự mình lấy những quả dưa leo ra để tự thủ dâm, cũng chỉ để xua tan đi cơn thèm khát nhất thời đó mà chìm vào giấc ngủ

Rồi tôi lên mạng tìm hiểu và biết được món do choi tinh duc cho nu tự xử, có rất nhiều mẫu mã khác nhau, từ những chiếc dương vật giả giống như thật cho đến những món tự động làm tình cho nữ, tôi thích và muốn mua một món để sử dụng, để thỏa mãn nhu cầu của mình chứ chẳng muốn đi thêm bước nữa vì đã thấm cảnh bị chồng hành hạ gần 1 năm sau khi cưới



Nhưng rồi sau bao suy nghĩ và đắn đo tôi lại không mua dương vật giả ấy, tôi ngại, hay sợ gì gì đó nên chẳng dám mua, với lại sợ những món dụng cụ tình dục đó liệu có an toàn không, và ngại tới những shop bán dụng cụ tình dục để mua, lỡ đâu gây ra bệnh tật thì khổ nên tôi không dám mua nữa, đành ngậm ngùi mỗi đêm tự dùng tay hoặc lấy những quả dưa leo trong tủ lạnh xài đỡ, nhưng cách đó chẳng thể làm cho tôi thỏa mãn được, hay nói đúng hơn tôi vẫn thèm khát được làm tình

Rồi gần 1 năm sau ngày li dị, những người đồng nghiệp nam trong công ty bắt đầu ve vãn, họ không phải yêu thương gì, chỉ là muốn làm tình với tôi thôi, giờ nghỉ trưa có người thì mời tôi ăn cơm, có người mời đi uống nước trò chuyện, rồi trong số đó có anh bên phòng kinh doanh, cũng ve vãn, cũng trò chuyện bấy lâu và hôm đó sau khi ăn trưa cùng anh thay vì đi uống nước thì tôi đồng ý vào khách sạn nghỉ trưa

Gần 1 năm không được làm tình nên hôm đó tôi gần như điên dại khi được gần gũi lại hơi ấm, cảm giác được vuốt ve hôn liếm rồi làm tình mãnh liệt, tôi như chìm vào đê mê khoái lạc và sau đó gần như buổi nghỉ trưa nào chúng tôi cũng làm tình với nhau, không nghỉ ngày nào, chẳng biết anh ta về nhà có phục vụ cho vợ nổi nữa hay không nhưng trong buổi nghỉ trưa ngắn ngủi tôi gần như vắt kiệt sức của anh ấy

Giờ đây tôi đã quên hẳn cái món dụng cụ tình dục duong vat gia giong nhu that mà mình định mua kia, chìm đắm trong những cuộc tình hoan lạc với đồng nghiệp và có thể sẽ bị phát hiện bất cứ lúc nào, đôi lúc cảm thấy hối hận, muốn lại mua dương vật giả để tự thủ dâm và không làm ảnh hưởng cuộc sống gia đình người khác nhưng tôi vẫn thấy ngại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét