Danh Mục

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Có nên xài máy massage điểm g mini hay không?

Tôi muốn dùng máy massage điểm g mini để kích thích cho bà xã tăng hưng phấn bup be tinh yeu và giúp cho đời sống chăn gối vợ chồng thêm hưng phấn nhưng liệu sử dụng nhiều và lâu dài thì có tác hại gì không, có ảnh hưởng sức khỏe của bà xã hay không?



Tôi cưới vợ được gần 10 năm và đã có 2 con, đời sống tình dục của 2 vợ chồng vẫn diễn ra bình thường nhưng dạo gần đây vì công việc áp lực nên tôi hơi mệt mỏi sau mỗi tối trở về nhà, thêm phần nữa là đời sống tình dục của 2 vợ chồng diễn ra gần như là giống nhau mỗi tối trong suốt 10 năm qua nên tôi muốn tìm mua 1 sản phẩm máy massage điểm g mini để tăng hưng phấn thêm, đổi mới cuộc sống tình dục vợ chồng mỗi tối.

Tuy nhiên việc sử dụng máy massage điểm g mini để kích thích dạo đầu và tăng hưng phấn cho bà xã thì về lâu dài có tác hại gì hay không, có làm cho bà xã về sau khi sử dụng nhiều lần sẽ bị chai sạn cảm giác hay là bị ghiền sản phẩm máy massage điểm g hay không, và đặc biệt là chế độ rung, tần suất rung của máy massage điểm g đó có tác động gì đến não bộ hay thần kinh không?

Ngoài ra vì mục đích của tôi chỉ là sử dụng máy massage điểm g để rung kích thích cho bà xã tăng hưng phấn thôi vì dạo quan chip rung gần đây tôi lười làm công đoạn dạo đầu, chứ không phải dùng để thỏa mãn luôn cho cô ấy, không dùng cho "bên dưới" vậy shop có thể tư vấn cho tôi sản phẩm nào là phù hợp không, size nhỏ mini thôi cho gọn và rung nhẹ chứ không cần mạnh lắm.

Thân ái !!!!
===============================

Chào anh N.D.S,

Shop đã nhận được email của anh và chúng tôi xin trả lời như sau:


Việc sử dụng máy massage điểm g và cả các loại đồ chơi tình dục cho nữ có rung khác đều không có tác động gì đến thần kinh hay não bộ nhé, tác động ở đây tức là tác động xấu, còn chế độ rung của nó thì có tác dụng kích thích hưng phấn đến não bộ, nghĩa là sẽ làm người được sử dụng hưng phấn và khoái cảm hơn chứ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe người sử dụng cả.

Về việc sử dụng máy massage điểm g mini thì do chế độ rung nhẹ nên mức độ ảnh hưởng của nó sẽ không quá lớn lên đời sống chăn gối, mà cho dù là máy massage điểm g mini nhưng rung mạnh cũng vậy thôi, nó chỉ có tác dụng tăng hưng phấn cho nữ giới chứ không thể thay thế đàn ông được nên anh không cần lo lắng chị nhà sẽ bị ghiền nó đâu, nếu không có máy massage điểm g hay các loại trứng rung tình yêu thì việc ân ái của vợ chồng cũng chẳng bị ảnh hưởng gì cả.

Về việc tư vấn sản phẩm máy mát xa điểm g phù hợp thì anh vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc gọi đến hotline của shop chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp để quý khách tiện tham khảo hơn và cũng là để sát với nhu cầu của quý khách hàng, hotline tư vấn sẽ hoạt động 24/7 nên bất cứ khi nào anh cần đều có thể gọi hoặc nhắn tin đến cho shop đều được nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét