Danh Mục

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cảm giác khi xài dương vật giả giống thật của mình

Cảm giác khi sử dụng sextoy danh cho gay dương vật giả giống thật của mình lần đầu tiên thật nhiều cảm xúc. Không biết có chị em nào như mình không, thích chia sẽ những trải nghiệm tình dục mới, xin nói trước mình là một cô gái thoáng đãng trong chuyện tình dục, đã đi làm và vẫn đang có người yêu, vẫn thường xuyên cùng nhau vào khách sạn nhưng một hôm mình thấy mẫu quảng cáo có 1 loại dương vật giả giống thật cũng hay hay nên đặt mua về xài thử và cảm giác là trên cả tuyệt vời.



Có thể khi mình viết ra đây thì nhiều người không tin nhưng mình chẳng quan tâm, sở thích khi tham gia diễn đàn này là để chia sẽ, thảo luận và thích đọc comment của mọi người về bài viết của mình thôi. Và lần này là bài chia sẽ cảm giác về món dương vật giả giống thật mà mình mua hôm trước.

Sau khi ăn trưa xong thì thay vì về văn phòng nghỉ trưa chút mình lại ra quán cf gần đó ngồi hóng mát, chắc do muốn suy nghĩ về tương lại sắp tới nên chẳng muốn nghỉ trưa, vào ngồi nghĩ mơ màng một hồi chán quá nên mở fb lên xem thì thấy 1 đứa bạn like 1 page về đồ chơi tình dục cao cấp cho nam nữ gì đấy, tò mò vào xem thì đập vô mắt đầu tiên là 1 món dương vật giả giống thật, phải nói là nó giống thật lắm, chỉ có điều là..trụi lủi thôi, chẳng có cọng lông nào.

Đắn đo 1 hồi mình quyết định đặt món dương vật giả giống thật đó về dùng thử vì đọc quảng cáo của họ thấy hay hay, dù rằng bạn trai mình vẫn có thể thỏa mãn cho mình sau mỗi ngày làm việc nhưng mình thích cảm giác lạ, thử 1 lần cho biết và kết quả là tối hôm đó tốn 800k cho cái sở thích lạ lạ ấy của mình, hơi tiếc nhưng dù sao thu nhập ở công ty cũng ổn nên chẳng thấm vào đâu.

Tối đó thay vì hẹn hò bup be tinh duc với bạn trai thì mình bảo mệt muốn ở nhà, ăn tối và tắm rửa xong ngồi check mail công ty cũng gần 10h đêm, lên giường nằm và lôi món dương vật giả có dây đeo giống thật mới rước về lúc nãy, ngắm ngía một hồi, nó hơi cứng so với của bạn trai mình nhưng chẳng sao, rồi sờ mó nó thử, tự nhiên cảm xúc ở đâu ùa về dữ dội, biết là "có đứa thèm" nên thôi đánh liều, tròng thêm cái bao cao su vô món dương vật giả giống như thật đó cho sạch và bắt đầu...

Giờ ngồi nhớ lại cảm xúc sử dụng dương vật giả giống thật tối qua thì công nhận là khó tả lắm, hơn nửa tiếng đồng hồ, bình thường bạn trai mình chỉ được 15p tối đa thôi nên các chị cũng hiểu đêm qua cảm giác của mình thế nào rồi nhỉ. Nó cứng nhưng cũng mềm, bề mặt da nó sần sùi và có gân nên khi vào trong nó như làm mình phát điên lên, uốn cong được nữa nhé, cầm tay kéo lên kéo xuống thì ôi thôi là tuyệt, chỉ ghét mỗi tội nó chẳng "có lưỡi" như bạn trai thôi, chứ có thì chắc bỏ người yêu quá.

P/S: Nó có đế dán tường nữa nhé, thử hít vô mặt bàn kính thì chặt kinh khủng nhưng mình không thích những kiểu như cưỡi ngựa gì gì đó nên chưa dùng tới, tại vô ks với bạn trai thì mình toàn nằm thôi, chưa quen chủ động. Cả ngày hôm nay đi làm cố gắng nhớ cảm giác với món dương vật giả giống thật đó để tôi thử quan lot rung so sánh với bạn trai xem sao, nhưng tới khi anh chàng dùng tới cái lưỡi thì quên béng hết sạch, đúng là bạn trai mình vẫn hơn cái món đồ chơi tình dục kia nhiều, nhưng nếu ai chưa có bạn trai thì thử đi nhé, mình không xạo đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét