Danh Mục

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Lên đỉnh nhờ dương vật giả chứ không phải "chồng"


Dù đã với chồng và có 2 con, nhưng ở tuổi xấp xỉ 40 rồi tôi mới được lên đỉnh thực sự, lần trước tiên trải nghiệm cảm giác được lên đỉnh đúng nghĩa nhưng không nên sở hữu chồng mà là với loại duong vat gia mini chất lượng tôi được cô em gái tặng để sử dụng, cưới cần người chồng vũ cu li và còn trọng nam khinh nữ, cả cuộc đời nhịn nhục và giờ đây mới thực sự được trải nghiệm cảm giác lên đỉnh là như thế nào. Hơn 20 năm chung sống với người chồng vũ phu, tôi chịu biết bao nhiêu cay đắng khổ cực, lại thêm thói gia trưởng và trọng nam khinh nữ cần từ lúc tôi hạ sinh 2 bé gái thì gần như chồng chẳng bao giờ đụng tới tôi nữa, tôi biết anh ta với vợ nhỏ bên ngoại trừ để kiếm con trai nhưng tôi chẳng đoái hoài gì, chỉ mong im ổn để nuôi 2 cô con gái của mình thôi. 

Và cũng từ khi sinh xong bé gái trang bị 2 cũng chính là khi mà tôi và chồng không quan hệ dục tình nữa, anh ta chẳng thèm người vợ ko sinh được con trai này, trong khi đấy trước lúc sinh con thì chuyện quan hệ tình dục với một người đàn ông gia trưởng khiến cho tôi sợ hãi hơn là sung sướng, ko được khiến cho bất cứ gì, chỉ được nằm yên ổn và chồng làm gì thì làm, rồi những lúc xay xỉn thì anh ta đánh đập vợ, do đó mãi cho đến 40 tuổi tôi vẫn chưa thể có được cảm giác lên đỉnh của 1 người phụ nữ là như thế nào




Rồi dần dần chồng ở sở hữu người vợ sinh con trai kia phổ biến hơn, sở hữu lúc cả tuần lễ mới về nhà một lần, ở tuổi 40, nhu cầu của người đàn bà trỗi dậy, may mắn thay tôi mang cô em gái lấy chồng trong miền nam, hiểu tâm lí và tậu tặng tôi 1 loại dương vật kém chất lượng silicon cho nữ, thoạt nhìn lần đầu tôi thấy sợ, giấu nhẹm ko cho chồng biết rồi mãi cả tuần sau mới lấy mẫu dương vật kém chất lượng ấy ra và suy nghĩ. 

Rồi tôi quyết định tiêu dùng nó, cái duong vat gia dan tuong nhái giống thật với các nút bấm, có thể rung siêu mạnh, rồi nó còn tự động thụt ra thụt vào, mới lần đầu dùng cảm giác lo sợ khiến cho tôi chẳng thể cảm nhận được gì, nhưng tới lần trang bị 2 thì khác hẳn, những chiếc rung các dòng chạy tự động của cái dương vật giả kia làm tôi dần dần đi vào khoái lạc, để rồi chỉ sau hơn 15p tiêu dùng tôi được lên đỉnh thực sự, lần thứ 1 lên đỉnh nhưng không buộc phải với chồng mà là sở hữu dương vật giả, ở tuổi 40 tôi chẳng còn ăn năn tiếc gì nữa bởi đã được hưởng thụ cảm giác mà đáng đáng ra từ thời còn con gái đã bắt buộc với được rồi.

Tuổi 40, sắp 10 năm có chồng cũng như không, tôi chọn lại được nguồn sống có 1 loại đồ chơi dục tình vô tri vô giác, người đàn bà sướng khổ ở tấm chồng, tôi chẳng may cưới bắt buộc người chồng vừa vũ cu li vừa trọng nam khinh nữ để rồi cuộc đời như lụi tàn, nhưng may thay cũng còn dòng đồ chơi dục tình duong vat gia giong nhu that vô tri vô giác kia, mới giúp tôi được cảm nhận sự sung sướng của phụ nữ trong dục tình là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét